Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Đồng hồ Citizen bm6772-56a món quà tặng ý nghĩa

Đồng hồ Citizen – phù hợp cho mọi lứa tuổi



Ở mọi lúc, mọi nơi khi bạn xuất hiện cùng chiếc đồng hồ sang trọng trên cánh tay. Mọi người luôn đánh giá bạn là 1 người sống có quy tắc, đúng giờ và người trưởng thành, rất coi trọng giờ giấc. Điều đó nói lên được tầm quan trọng của chiếc đồng hồ đeo tay. Vậy những bạn gái đã biết nên tặng gì cho bạn trai vào những ngày đặc biệt như sinh nhật hay lễ giáng sinh chưa? Shop đồng hồ Tre Vàng gợi ý cho bạn mẫu đồng hồ Citizen bm6772-56a cao cấp của Nhật Bản. Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong danh sách đồng hồ tháng 11.

Đồng hồ Citizen bm6772-56a tặng chàng

Đồng hồ Citizen bm6772-56a – món quà ý nghĩa tặng bạn trai


Nếu người yêu bạn là con người của công việc, anh ấy luôn chạy đua với thời gian thì chiếc đồng hồ Citizen bm6772-56a là món quà thích hợp nhất để tặng anh ấy. Món quà ấy giống như 1 người bạn đồng hành của chàng, để chàng chủ động kiểm soát được thời gian của mình ở mọi lúc mọi nơi. Điều đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ cùng chàng đi đến bất cứ nơi đâu. Nó là món quà bạn dành tặng, nên khi nhìn vật này chàng sẽ luôn nhớ tới bạn, có thể nói sự đồng hành của bạn luôn có trong từng khoảng khắc mà chàng trải qua.
Đồng hồ Citizen BM6772-56A Gold sang trọng
Thiết kế màu vàng chủ đạo nổi bật của đồng hồ Citizen bm6772-56a với thông điệp màu vàng mang đến niềm may mắn, thành công  trong cuộc sống. Chắc hẳn, chàng sẽ yêu thích mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế của đồng hồ Citizen bm6772-56a này khi đeo tay. Sử dụng công nghệ mới Eco-Drive dùng ánh sáng kết hợp với pin sạc là nguồn năng lượng dồi dào cho quá trình sản phẩm hoạt động.
Tính năng chống nước đồng hồ Citizen BM6772-56a
Sẽ không còn diều gì phải băn khoăn về công nghệ chế tác cũng như chất lượng của chiếc đồng hồ này. Là sản phẩm cao cấp của đồng hồ Nhật Bản – đồng hồ Châu Âu danh tiếng.
Đồng hồ Citizen BM6772-56A Gold
Đồng hồ Citizen BM6772-56A Gold dây đeo
Nếu để ý 1 chút thì, ý nghĩa của mỗi 1 giây phút tích tắc trong chiếc đồng hồ Citizen bm6772-56a hay nói 1 cách khác là “linh hồn của thời gian ”là minh chứng đong đếm khoảng thời gian 2 người yêu nhau. Chỉ cần bạn tặng chiếc đồng này cho chàng, tình yêu và lòng chân thành của bạn, chàng sẽ hiểu được ý nghĩa sâu sắc trong món quà tặng này.
Đồng hồ Citizen BM6772-56A Gold trên tay mẫu ảnh
Đánh giá chung, đồng hồ là 1 phụ kiện đa năng, ngoài việc xem giờ là chính thì nó là phụ kiện tôn lên vẻ đẹp, phong cách cá tính mỗi người khi đeo trên tay. Và mỗi khi chàng đeo nó lên tay, bạn sẽ nhìn thấy được phong cách mới hoàn toàn từ phụ kiện này: sang trọng, quý phái, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Hãy nhanh tay đăng ký đặt mua chiếc đồng hồ Citizen bm6772-56a tặng chàng nào. Giá rẻ nhất thị trường  chỉ có tại shop đồng hồ hàng hiệu Tre Vàng. Số lượng có hạn, nhanh tay nhé các mem.


Liên hệ mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét